Wednesday 27 July 2016

பெண்ணாய் நீ பிறக்கும்வரை!

உனக்கு சிறந்தவளாய்
என்னை மாற்றுகிறாய்
உன் சிறுமைகளை மட்டும்
உன் உரிமையென அடைகாக்கிறாய்
உன் கருத்துக்கினியவளாய்
என்னை செதுக்குகிறாய்
என் கருத்துகளை மட்டும்
கருக்கலைப்புச் செய்கிறாய்
உன் சுவைக்கு
என்னை விருந்தாக்குகிறாய்
என் உணர்வுகளை மட்டும்
சிதைத்து நகர்கிறாய்
உன் விருப்பமென நேசிக்கிறாய்
என் விருப்பங்களை மட்டும்
அலைகழித்து அழிக்கிறாய்
உன் சிரிப்பில்
என்னை மகிழச் சொல்கிறாய்
என் கண்ணீரை மட்டும்
நடிப்பென்று கேலிச் செய்கிறாய்
உன் நேரத்துக்கு
என்னை கடிகாரமாக்குகிறாய்
என் வாழ்க்கைநொடிகளை
கவனிக்க மறுக்கிறாய்
உனக்கு சிறந்தவளாய்
என்னை மாற்றுகிறாய்
உன் சிறுமைகளை மட்டும்
உன் உரிமையென
அடைகாக்கிறாய்
உன்னுடைய சுயத்தை
நீ எழுப்புவது
என்னுடைய கல்லறையில்
என்பதை மட்டும்
எப்போதும் நீ உணரமாட்டாய்
ஒரு பெண்ணாய்
நீ பிறக்கும்வரை!

No comments:

Post a Comment

வாழ்தலின் நொடிகள்

  மனிதர்கள் வருகிறார்கள் மறைகிறார்கள் புத்தாண்டும் வருகிறது மறைகிறது வாழ்தலின் நொடிகள் மட்டுமே நம் கைகளில்!